Lưu ý khi chọn mua nồi phở 100 lít

Bạn đang có nhu cầu mua nồi điện nấu phở 100l bạn cần lưu tâm tới các vấn đề sau. 

4.1 Chất liệu, thông số của nồi phở điện

Trên thị trường cung cấp rất nhiều sản phẩm được làm từ chất liệu khác nhau: inox 304, inox 201, inox 403 hợp chất của nhôm. Để có thời gian sử dụng dài lâu, tuổi thọ của nồi trên 10 năm thì bạn nên mua nồi phở 100l được làm từ inox 304 cao cấp, chống gỉ sét, không oxy hóa trong quá trình sử dụng. 

4.2 Địa chỉ bán nồi phở điện chính hãng

Bạn nên tìm các cơ sở sản xuất gia công nồi phở điện đã có tên tuổi và uy tín trên thị trường. Không nên mua hàng trên mạng trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn bỏ ra một chi phí cao mà chẳng may mua phải nồi giả, kém chất lượng, tuổi thọ không cao. Hơn nữa, khi mua ở những cơ sở không uy tín bạn sẽ không được bảo hành hoặc bảo hành ngắn hạn.  Địa chỉ bán sản phẩm chính hãng là các cơ sở cung cấp được giấy chứng nhận, kiểm định sản phẩm đạt chất lượng. Cam kết cung cấp ra thị trường sản phẩm tốt, an toàn.  

4.3 Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm

Với những cơ sở uy tín, chất lượng luôn đặt ích lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm nồi phở điện chính hãng được bảo hành dài hạn hơn so với các nồi nhập khẩu hay nồi kém chất lượng. 

Tại Quang Huy khi bạn mua nồi phở điện 100l sẽ có thời gian bảo hành inox lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời. Các cơ sở khác thời gian bảo hành sản phẩm kéo dài 12 tháng mà thôi. Bởi vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm bạn cần tham khảo chế độ bảo hành, bảo trì kĩ càng. 

 4.4 Giá bán nồi điện nấu phở 100l

Giá bán ở các địa chỉ uy tín luôn được niêm yết rõ ràng. Bạn có thể tham khảo giá cũng như đơn vị sản xuất để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm nồi phở điện 100l ngoài quan tâm mức giá bạn cũng luôn phải đi kèm với chất liệu. Nồi phở được làm từ inox 201 sẽ có giá thành rẻ hơn so với sản phẩm làm từ inox cao cấp 304. 

Quang Huy – địa chỉ mua nồi nấu phở 100l giá rẻ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, Quang Huy là đơn vị dẫn đầu trong việc sản xuất và cung cấp thiết bị bếp công nghiệp. Sản phẩm nồi nấu phở điện 100l là sản phẩm nổi bật trong kho gia dụng mà chúng tôi cung cấp ra thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, các linh kiện nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao mà giá cả lại tốt nhất thị trường. 

Ngoài sản phẩm nồi phở điện 100l bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cùng loại với thiết kế khác nhau: nồi phở bệ vuông, nồi phở không bệ, xe đẩy nồi phở, tủ đẩy nồi phở…

Đến với Quang Huy bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng, giá tốt mà còn vô vàn ưu đãi.

  • Miễn phí lặp đặt sản phẩm 
  • Miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km, hỗ trợ 50% phí vận chuyển ngoại tỉnh. 
  • Tặng: Aptomat, giỏ trụng bánh, thanh nhiệt trị giá 900.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

Hotline: 09666.23.666

Đại lý phân phối sản phẩm nồi nấu phở điện 100l trên toàn quốcHà Nội: Số 368 Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.
Tp.Hồ Chí Minh: Số 827/28 Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 – TP. HCM.
Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến – Phương Đông – Uông Bí – Quảng Ninh.
Đồng Nai: 1066- QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – Phước Tân – Biên Hòa – Đồng Nai.
Thái Bình: Đối diện UBND xã Vũ Hoà – Kiến Xương – Thái Bình

Tham thêm tại: Công ty Quang huy

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started